Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

HỌC 3D NGÀNH MAY MẶC
3D là phần mềm thiết kế tạo mẫu có thể tạo mẫu trực tiếp lên manacanh.Nó cũng không cần thông số chính xác.Tuy nhiên trên manacanh cũng cho ta chĩnh lại nhưng thông số nhất định như;
vòng ngực,eo lai chúng ta dựa vào thông số chẩn để chĩnh form
ngoài ra phần mềm 3D giúp bạn thực hiện các lệnh may mẫu và phối màu tương thích và tạo ra những độ cử động linh hoạt nhanh nhất.
Chúng ta cũng có thể nghĩ rằng khi thiết kế ra rập nhảy size để có những mẫu mới mặc lên để bạn xem hình dáng vừa ý hay không và thuận tiện chỉnh sữa , thì các bạn mất một thời gian nhât định
Giờ đây thì phần mềm thì phần mềm giúp bạn chỉ trong giây lát . Bạn có thể thiết kế lên mẫu theo những cách sáng tạo tinh xảo mà ra không thể ngờ những người mẫu thời trang biểu diển thật sống động không gian thu nhỏ là một thành quả mà ta tạo ra.
Tuy nhiên xét về nhu cầu hiện tại trên thực tế chỉ trên một số doanh nghiệp sử dụng phần mềm 3D chỉ phác thảo lên một ít phần nổi để giảm thiểu những bất cập có thể .
Còn đâị đa số trên toàn quốc chưa có doanh nghiệp nào thay thế được công đoạn may mẫu.
ngành may kỹ thuật đòi hỏi rất nhiều yếu tố nó không mang tính chất như nhau được.
-  Khi các bạn đặt đến một điều để bước vào ngành may ,điều bạn quan tâm để bắt kịp thời đại .đó là công nghệ phần mềm , nhưng các bạn cũng đừng bỏ lại chuyên môn đó là nghề.
và phần mềm là công cụ hổ trợ tốt nhất giúp bạn thành công.
-  Tại sao trong nhiều bạn trẻ học ra biết nhiều phần mềm có đến nhiều tấm bằng và chứng chỉ.Nhưng công việc vẩn chưa hòa nhập,đó cũng là một cái lổi của một xu hướng khi bạn chọn cho mình một tầm nhìn quá xa.
nói đúng hơn là quá mênh mông rộng lớn nên trơ thanh mong mênh.
những lối nghĩ này là đa phần các bạn trẻ,các bạn à ! với ngành may bạn không thể nói bằng lời và không phải bằng cấp nhiều mà nên cần bồi dưỡng cho mình một chuyên môn nhất định để đáp ưng cho nhu cầu công việc đó là điều cần thiết .
Lớp học thiết kế rập - bạn là công nhân
kiến thức là vô vàn không giới hạn độ tuổi,dù bạn làm nghề gì , dù bạn không rành vi tính với thời đại công nghệ việc đó không phải là khó khăn.tuy nhiên đó cũng là một điều hạn chế nho nhỏ.
Nếu bạn quyết tâm yêu thích ngành may việc đó sẽ trong tầm tay của bạn.
Bạn hảy cùng tôi đông ý một lời , những gì người ta làm được mình tại sao không.
Bạn có biết tại sao một anh nông dân lại chế tạo được robot nhỉ
Anh nông dân xuất khẩu robot sang 14 quốc gia

Thứ Tư, 25/10/2017 10:23 GMT+7(PLO) -Chỉ học đến lớp 7, chưa từng qua lớp dạy nghề nào nhưng anh Phạm Văn Hát (SN 1972, ngụ  thôn Kim Đôi, xã Ngọc Kỳ, Tứ Kỳ, Hải Dương) đã sáng chế thành công gần 30 máy móc phục vụ nông nghiệp. Nổi bật là robot đặt hạt đã được bán sang 14 quốc gia như Mỹ, Đức, Singapore.

Vậy việc học có khó không ?
với bạn chắc e dè câu trả lời với chúng tôi ,"không có gì đáng lo tôi sẽ giúp bạn điều đó một câu nói tôi nói ra .sau nhiều năm đào tạo tôi đã chứng minh cho các bạn điều đó.Những gì chúng tôi chia sẽ lên đây là một phần tâm tư.và chúng tôi có danh dự và trách nhiệm rỏ ràng .
Trung tâm đào tạo là thành nghề dù bạn có chậm đến đâu,bằng mọi cách kể cả soạn lại giáo trình .chúng tôi đào tạo kèm từng người và không tổ chức thi cấp bằng cho nên về mặt sản phẩm là không giới hạn.Đã là kỹ thuật mặt hàng nào cũng đều làm được không chỉ vài sản phẩm chỉ là thiết kế.
Chúng tôi không quen với sự khoe khoang quảng cáo không livetrym không chụp màn hình tin nhắn những lời khen ngợi.
Thời gian bao nhiêu học viên trái ngành cũng thành nghề đó là câu trả lời . Làm nghề may việc truyên nghề chúng tôi cũng ngại từ thầy chung ta là anh em cung như các cô và các chú.
chúng tôi lấy làm vinh hạnh những thời gian qua không chỉ riêng các em mà số đông các cô chú là doanh nghiệp là cán bộ khung công ty.Đã chon trung tâm chung tôi để song hành với công việc
sự trách nhiệm và danh dự đã tạo nên uy tín của chúng tôi.và điều đó cũng nhờ một phần sự quyết tâm của các bạn.
Trung tâm HOANG NGAN GERBER chính thức mở lớp đào tạo chuyên môn 3-2012 cho đên nay.
thời gian trước 2012 chúng tôi là cán bộ kỹ thuật , xuất phát từ thợ may tiệm sau đó là công nhân may công nghiệp.và được công ty gửi đi đào tạo chuyên môn về phục vụ.
trải qua nhiều năm ,thời gian giúp tôi những kiến thức nhất định.chúng tôi hết lòng giúp bạn thành công "lời nói chúng tôi luôn đi đôi với việc làm "và danh dự là hiển nhiên .
chúc bạn luôn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét